Thứ Ba, 22 tháng 11, 2005

hãy tìm bến cho mình







      viết cho em


không biết rồi em sẽ có vui không
khi sắc tím vương lòng em thơ dại
đời có gì mà em buồn đến vậy
tình có gì mà em khổ vô biên ..

nhìn em sầu, lòng ta cũng ngả nghiêng
thu sắt úa, tim em càng thêm úa
đợi đông tàn, nắng vàng khoe áo lụa
như chim trời em tung cánh vút bay ...


rồi em sẽ hay
đời không hẳn khổ
rồi em sẽ hay
tình không hẳn khổ ...
miễn là em vui và tự chọn bến cho mình ...

chiều nhuộm vàng con sóng lung linh
loài chim biển trên không tìm gọi bạn
sao thuyền em vẫn còn neo trên bến cạn
căn buồm đi em...hãy tìm bến cho mình ....!

diên vỹ - nov. 22, 2005



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...