Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

niềm vui nho nhỏ





Có thể tôi là người ...dễ tính ...! Bạn cũng có toàn quyền bảo tôi là khù khờ ...! Nhưng đối với tôi ...niềm vui không phải là được vinh dự hay đặc quyền nào đó , mà nó chỉ là một dòng chữ rất nhỏ , hay cữ chỉ nào đó dù của người tôi không quen .., nhưng nếu để tôi vô tình bắt gặp, tôi cũng thấy vui ...!

Nhưng có một điều tôi rất ích kỷ . Tôi hoàn toàn không thể chia sẻ niềm vui ấy cùng bạn . Làm sao mà chia được chứ ...! Tuy nhiên tôi cũng có thể miễn cưỡng viết nó ra .., nếu bạn thích đọc ...!

Viết đến đây tôi chợt phì cười ..! Bạn đừng hỏi lý do ..., tôi luôn có những lý do rất nghịch lý ...! Chợt nhiên tôi thấy rất vui ..!

Hình như ngày mới bắt đầu .., thế nhưng tôi vẫn chưa ngủ .

Tôi vẫn còn chơi

game ở Ikariam.com . Có một gã nào đó, gởi tin nhắn hỏi tôi là con trai hay con gái ..Hắn bảo với cái tên của tôi, hắn không thể nào đoán ra được! Dĩ nhiên tôi không nhận mình là con nào cả .., nhưng tôi viết một câu để hắn tự nghĩ . Tôi viết "Xin đừng nghĩ tôi là đàn bà con gái nhé " .

Bạn có thể bảo là tôi xạo, nhưng tôi đâu có tự nhận hay đính chính điều gì chứ ..phải không ?

diên vỹ



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...