Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

thư tình cho xứ ảo - oct. 24, 2012




Anh biết không,

Hôm qua không phải là chủ nhật, mà tôi nhớ anh . Cái nhớ đến choáng váng và chóng cả mặt ....tôi cứ tưởng mình bị cảm , bị sốt ....Để cuối cùng, tôi biết được đó không phải là cảm, mà là một nỗi tương tư ...Ừ, đúng thật là tương tư, anh đừng cười tôi trẻ con nhé !

Lâu lắm rồi tôi không bị cái nhớ hành hạ đến thế này . Tôi cứ thấy mọi việc trở nên vô vi ....

Tôi bật hết những khúc hát buồn ơi là buồn để nghe và cũng để căn phòng của tôi bớt im lặng ....


Nhưng những điệu nhạc đó như có ma lực, càng nghe càng thấm thía, càng nghe càng thấy nhớ anh hơn bao giờ hết ...

Thường tôi không cho phép bản thân mình có những suy nghĩ vớ vẩn đó , với tôi, mọi thứ vốn không có ý nghĩa gì cả ..., mọi cảm tình đều là con số không, dù thân thiết cở nào, dù cảm mến cở nào thì tất cả chỉ là ảo giác ....vậy mà, một phút nào đó của ngày hôm qua, tôi vô ý để cái ảo giác đó chiếm trọn thời gian thực tế của mình ...Tự dưng tôi ngã bịnh một cách vô lý .

Buổi chiều khi có thể tự mình ngồi dậy được, tôi đã soạn một bức thư rất ngắn, để báo cho anh biết là tôi sẽ rời xa xứ ảo này , tôi không muốn ở lại đây thêm một giây giờ nào nữa ...., bởi căn bịnh của tôi, nếu một ngày nào còn ở lại , thì ngày đó sẽ trở nên trầm trọng ....

Bức thư vỏn vẹn chỉ ba bốn hàng, vậy mà tôi cảm giác được nỗi buồn của anh, và của tôi ....để rồi tôi quyết định không gởi, không chơi trò con nít nữa . Tôi vốn đã trưởng thành, và anh, anh cũng là một người rất lớn ....

Tôi cũng từng hứa với anh, với bản thân là lần này tôi sẽ ở lại mãi mãi, dù có thế nào tôi cũng sẽ là một người lớn chớ không con nít nữa....

Nhưng anh biết không, tôi lại sợ căn bịnh kia sẽ hành hạ tôi ...

Nhưng tất cả cũng là lỗi tại tôi , tại tôi không bao giờ tin trên đời này vốn có 1 thứ tình yêu chân thật, tôi vốn không bao giờ cho phép trái tim mình mở cánh cửa chính ra ....nhưng rồi cánh cửa nào cũng sẽ dẫn đến phiền muộn phải không anh ....Ừ thì để xem, tôi là một người lớn, hay mãi mãi là một đứa con nít ....?






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...