Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

cái nhớ anh - tôi






Vơ vẩn thôi mà
Sao lòng riêng choáng váng
Cái nhớ lặng lờ - đeo bám mãi trong ta

Một chút lặng thầm
Mãi chẳng chịu đi qua
Để tâm tưởng lắm nhạt nhoà
...xiêu đổ
........................cái nhớ - TiCa




cái nhớ của anh, và cái nhớ của riêng tôi
cứ tìm mãi về một thời xưa đã nhạt
tìm lại chút dư hương qua từng câu hát
tìm lại ân tình trong lời nói đã phai 




cái nhớ giờ đây chiếm trọn cả đêm - ngày
anh chắc hẳn có lần tìm quên dĩ vãng
tôi vẫn cứ cùng cuộc đời theo năm tháng
cái nhớ bây giờ cao hơn tuổi nhân gian 



anh chờ gì trong cuộc sống ngổn ngang ?
tôi cứ đợi phép mầu cổ tích ...
ngày xưa, cái thời tinh nghịch
bây giờ ngồi đó nhớ mong .... 



thu đến , thu đi xơ xác tâm hồn
mai không biết có còn chi để nhớ
anh vẫn đó cùng cuộc đời tạm bợ
hay ẩn mình vào cái nhớ hôm qua ? 

 

diên vỹ
nov. 14, 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...