Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

thư tình cho xứ ảo - oct. 04, 2005




Anh có biết tại sao thiên hạ yêu nhau không ?

Vì thượng đế đã tạo ra đàn ông và đàn bà để họ có thể dìu dắt nhau đi qua cuộc đời này . Thế nhưng, thay vì dìu dắt nhau, người ta lại làm khổ cho nhau . Loài người ai ai trong mình cũng mang một trái tim nóng bỏng ...làm từ máu ....thế nhưng bên cạnh đó, loài người lại đưa ra rất nhiều định luật ...mà một khi định luật đã đưa ra thì ..loài người lại thích đi sai lệch ....

Trái tim anh có từng đi sai lệch không ?


Dĩ nhiên tôi đã từng như thế ...! Nhưng chỉ trái tim đi loạn thôi, lý trí của tôi thì vẫn còn ở đó, vẫn điềm nhiên sống với cuộc đời ...

Anh thấy đó, có gì gọi là tình yêu đâu, sao phải lao đầu vào nhau mà tự làm khổ cho nhau chứ ....? Nên muôn đời, tôi vẫn nói với anh là tôi không tin sẽ có tình yêu ..... có thể ở một giai đoạn nào đó, trái tim người ta ngân lên một điệp khúc ...tiếng ngân đó có thể kéo dài, có thể đứt đoạn ...

Mùa thu này tôi trở lại, mang con tim trống rỗng nhưng ngăn ký ức thời qua thì đầy ấp những buồn vui ....chợt một ngày tôi gặp lại anh ....

Anh có biết ngọn gió mùa thu mềm mại đến cở nào không ?

Anh có biết nắng của ngày thu mượt mà đến cở nào không ?

Và còn mây, còn những hoa cỏ, tiếng lá xào xạc ....tiếng mưa rơi trong đêm vắng ....tất cả những âm thanh đó tạo nên một điệp khúc của mùa thu ...và anh ...tự dưng cũng là một trong những điệp khúc đó ...và tôi lại say sưa ngắm thưởng điệp khúc của mùa thu .

Tôi biết mùa thu sẽ trôi qua rất nhanh, nhưng rồi mùa thu sẽ trở lại . Còn anh ...anh đi ngang qua tôi ...anh sẽ trở lại không ? Dĩ nhiên là không ....tôi biết chứ ...! Nhưng rồi lại có sao đâu ...

chiếc lá trôi theo dòng, chiếc lá đi mãi mãi ..
anh ngang qua đời, anh sẽ không trở lại
buồn hay vui ...
chỉ tôi hiểu được mình ....


diên vỹ 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...