Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

anh và kỷ niệm ...!



 

đôi ngày nữa lại sang một năm .....!
tôi có thêm một năm kỷ niệm ...
miền ký ức bày ra đong đếm
có hình ảnh nào tôi xóa được cho đâu



vẫn là anh mang đầy ấp lo âu
vẫn là tôi cố điềm nhiên mà sống
vẫn cứ cho nhau nhiều hy vọng
(giả sử có một ngày đời lại kéo gần nhau)



hỏi về tương lai anh chỉ biết lắt đầu
câu yêu thương tôi cũng giấu vào quá khứ
tuổi trẻ ngày xưa quá nhiều do dự
để một đời tôi chỉ biết đếm đo ...



tình yêu có nhận - có cho ...
tôi không từng một lần cùng anh gánh đời khó nhọc
anh cũng chỉ biết nhìn mỗi khi tôi bật khóc
tụi mình hai đứa ...vậy mà yêu ...!



tôi vẫn luôn không tin ở mọi điều
chỉ biết đời hôm nay, ta dốc mình mà cạn
vậy mà quyển sổ tâm hồn chất đầy năm tháng
trong đó ....rất nhiều là bóng hình anh



diên vỹ
dec. 27, 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...