Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

lại thêm một năm






lại một năm nữa sắp trôi qua
anh sẽ trả lại cho tôi không... những mảnh tình đã vỡ
từng bảo là duyên nợ
thế mà đời vẫn chia cách anh - tôi



nhìn lại nửa cuộc đời ...
lắm ước mơ và nhiều nuối tiếc
tôi vẫn cùng chữ câu miệt mài ghi - viết
anh vẫn cùng đời vay trả, trả vay


lại thêm một năm, mình vẫn trắng tay
những cái thứ gọi là tình yêu đều là ảo giác
như có , như không , mập mờ phai nhạt
và lời yêu thương nào mình giữ được đâu anh ?

lại thêm một năm rút ngắn tuổi xanh
thương yêu thì càng xa, mà bệnh đau cận kề theo quy luật
cũng muốn được một lần sống thật
nhưng lo mình không gánh vác nổi ngày sau !


thêm một năm dẹp bỏ ước ao
ngoái lại đằng xa vẫn là anh - tôi và nhiều giấc mộng
riêng sự sống
đang kết thúc dần sinh mạng anh - ta

diên vỹ
dec. 19, 2012







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...