Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

mai giáng sinh



mai giáng sinh rồi,
tôi ngồi lại nơi đây
không món quà cho anh,
chẳng một lời chúc gởi
năm tháng cứ trôi, mà tôi vẫn đợi
một chút tình dư từ tiền kiếp xa xôi





có hay không số phận con người
hay bất quá chỉ là ngã rẽ
thôi thì chúc anh giáng sinh vui vẻ
năm mới bình an cho trọn thân tình



một năm nữa lại qua, nhìn lại riêng mình
vẫn khờ dại như ngày đầu biết nhớ
vẫn khát tình anh dầu núi sông cách trở
vẫn mơ dệt hoài về một giấc chiêm bao



năm mới lại sang, tình vẫn còn mãi đằng sau
cố níu kéo, đôi vai càng trĩu nặng
mai giáng sinh, tôi không quà gởi tặng
câu chúc mừng cũng dành lại cho thơ ....!



diên v
dec. 23, 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...