Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

đoạn đường sau







chẳng thể yêu anh
chẳng thể yêu người
ta bất giác mang trong mình tội lỗi
trái tim giờ lặng thinh không nói
ta chìm mình vào thế giới ưu tư

thở dài cùng đêm để thấy bóng bơ vơ
câu thương nhớ không còn đường để đến
lối sang tâm hồn anh sợi cảm thông không còn nghe hiệu lệnh
đường qua tim người cũng chặn đứng từ đây

đêm ngồi nghe tiếng gió bên tai
trăm câu hỏi tự lòng không thể đáp
tình yêu tan rồi, ngọn đèn đời ai thắp
bóng đêm tràn về ta lạc mất hồn ta

sầu bây giờ không cùng chữ kêu ca
tim có buốt cũng chẳng còn gì sưởi ấm
ngày mai giữa cuộc đời thầm lặng
tìm được mình không ? để đi nốt đoạn đường sau

diên vỹ
dec. 05, 2012









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...