Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

vắng chị








những ngày vắng, chị không về xứ ảo
vui - buồn của đời chẳng biết gởi về đâu
phố đông lạnh, lòng người càng thêm lạnh
thui thủi một mình tôi ngồi lại với đêm thâu

câu chữ viết thả đời bên ký ức
tiếng xao lòng như tưởng của hôm qua
chị có bận cười tôi hay thương nhớ
thường gởi mình cho những giấc mơ xa


tôi hẹn đến một mùa nắng ấm
để chị em còn biết được nhau
nhưng đời cứ xoay vòng rối rắm
hẹn để rồi đợi mãi ngày sau

mai không biết chị còn về xứ ảo
và còn ai cười chọc tôi không ?
ngày đông lạnh chợt thèm câu phá phách
vắng chị rồi .... tự nhiên cứ ngóng trông ...!

jan. 22, 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...