Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

thứ sáu ngày 25-01-2013




Cái máy vi tính yêu quí nhất của tôi đã hiên ngang tử trận .., mà không, nó chỉ vừa mới bị thương, đang còn hấp hối , chứ chưa có vào sọt rác liền được .

Thế là cuộc sống lang thang trên nét vào những phút rảnh của tôi tự nhiên bị đảo ngươc. Cả tôi cũng tự nhiên không được vui !

Hôm qua, tôi cũng nhận được dòng tin nhắn của chị bảo niềm vui duy nhất của chị cũng bị tước đoạt, đó là chiếc máy vi tính thời Bảo Đại (như lời sư phụ nói ) đã không từ giả mà đi ...! Gặp chị tôi hỏi :

- Thế bà có phải có cảm giác buồn đến độ ...không còn thiết vào làm cái gì phải không ?

Chị gật đầu cười khanh khách ...!

Nói cho vui, chứ cũng không đến nổi, nhưng thật lòng mà nói, khi không máy tính mình dùng thường ngày mà tự nhiên hỏng thèm mở lên được thì buồn lắm chứ bộ chuyện giỡn chơi sao . Đừng nói với tôi là thời xưa người ta hong có gì mà vẫn sống nghen. Tôi xin đính chính lại, đó là thời xưa, còn tôi thì đang hiện diện ở cái thời ngày nay, cái thời chỉ cần dùng con chuột là có thể biết hầu như mọi thứ ...(giả thật lẫn lộn ) trên thế giới hư và thực này ....Nghe oai lắm không ?

Thấy tôi buồn . Anh cậm cụi sửa cho tôi chiếc máy cũ mèn này . Cả việc chơi game cũng bị tắt lên tắc xuống , buồn ghê gớm .  Xong nhân lúc lang thang trên nét, thấy người ta làm blog ...uh tôi biết, blog có từ thời xưa ..nhưng thiệt tình lâu nay tôi cũng có ý định làm 1 trang cho oai, nhưng tìm hoài hong thấy cái template nào như ý, tự sáng tác ra thì tôi lười, có khi lại chẳng như ý !

Chợt thấy bạn có trang blog khá thú vi, tôi cũng vào sign up thử, hoá ra  nó là của tụi google, vậy mà nào giờ tôi hong biết , khờ ghê !

Gặp bạn già tôi khoe :

- Anh nè, em mới làm cái blog ! Nghía đi !

Bạn già thấy ghét, nói với tôi :

- Trời ạ ! Tận bây giờ cô mới làm blog à ! Nè vào xem của tôi đi !

Bạn già thảy cho tôi một cái link, tôi mò vào ...! Lắc đầu bảo :

- Trời ! Vậy mà anh cũng bảo là blog à! Em có thấy anh viết gì, ngoài cái khung !

Bạn già cười ngất bảo :

- Vậy đó ! Nhưng cô có thấy con sẻ của tôi oai hong !

- Ủa, hong phải con thần điêu của Quách Tỉnh sao ?
- Quách Tỉnh khờ cỡ như cô, ai thèm chơi !

Mèn ! Đúng là bạn già khó tính ! Gặp là chê hong ngần ngại . Thôi thì tôi từ nay ngày ngày ....gom đời lại một khúc xem sao .., bởi vì chiếc máy này của tôi, ngoài việc copy và paste ra, nó không còn có công dụng gì nữa cả ....nghe có thảm lắm không ? Tôi thì tự dưng thấy mình như đang hoạn nạn ấy . Hy vọng chiếc máy vi tính trong mong ước của tôi sẽ xuất hiện một ngày rất nhanh ! Nếu không tôi mà hết mê nét thì ....lại đi mê cái khác, tốn kém mất công á !

diên vỹ
jan. 25, 2013




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...