Thứ Năm, 4 tháng 5, 2006

thư tình cho xứ ảo - may 04, 2006




Anh biết không, khoảng thời gian gần đây ta không chú tâm vào việc gì được cả. Nhìn mây ta chợt muốn oà khóc. Tháng này bắt đầu xuân, nên bên ta trời cứ mưa mãi.....và hình như trời đất cùng với lòng ta hoà thành một điệu khúc buồn.

Lúc đầu ta không nhận thức được cái nhớ nó day diết thế đâu. Giờ thì ta biết. Ta nhớ anh lắm. Mà không, ta nghĩ đôi vài ngày nữa thôi thì chắc nó hết. Có lẽ thế .... cảm giác thoáng qua mà ...phải không anh?


Còn anh sao hở? Lòng của anh có như lòng của ta không? Hay anh cũng như thiên hạ, chay cứng trước mọi tình huống? Nhiều lúc muốn hỏi anh lắm, nhưng ta sợ anh cho ta là một con bé ....nên ta thôi. Để bây giờ, quanh quẩn một mình ta ....ta chẳng biết hỏi ai cả.

Ôi! thời gian cứ trôi ....
Ôi! lòng người cứ thế ...

Ừ, ta vái anh cứ thế, cứ hờ hững đi qua, cứ vô tình vô ý, vô tình hờ hững để lòng ta còn có cái cớ mà buồn, mà khóc. Ừ mà ta chỉ buồn buồn vậy thôi, chứ không có khóc đâu anh ......Lớn rồi mà, ...phải không?

Ngày xưa, xưa lắm, ta cũng nhớ một người ta ....nhưng người ấy vô tình lắm .....để rồi cái nhớ lắng dịu xuống, ta cứ nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ khùng đem lòng nhớ một người xa xôi nữa .....vậy mà ....anh lại khiến cái cảm giác ấy trở về với ta.

Ở bên anh trời mùa này chắc ấm ...? Hay như bên ta ...mưa lất phất rơi....? Ôi! Lại thêm một ngày ta nhớ anh .....! Ừ mà có lẽ ngày mai ....ngày mai có lẽ cái nhớ này sẽ lắng dịu lại ....và thêm vài ngày mai nữa .....ta có thể xoá hẳn được anh ra khỏi tâm trí mình....? Mà ....anh có muốn thế không hở anh?


- diên vỹ -




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...