Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

thư tình cho xứ ảo - oct. 27, 2012




Lại một tuần nữa trôi qua phải không anh !

Sáng nay đi tìm những hình ảnh trong các ngăn chứa của máy ! Tôi vô tình lật đến những trang ký ức xưa ....Lòng tôi chùng xuống ....!

Nếu nói với anh rằng tôi không còn một cảm giác nào thì quả thật tôi đã nói dối ....Tình yêu thường chạm đến trái tim tôi một cách rất vô thức ..., tôi cũng ngắm nhìn nó một cách tự nhiên ....Vậy là tôi yêu ....

Tôi yêu người như giọt sương cần ánh nắng buổi sáng để khoe mình đôi phút rồi tan thành hơi nước ....


Tôi yêu người như dòng sông nhẹ nhàng trôi về với biển mà con đường đi là vô tận, không màng đến bao vật cản của đời ....

Anh cũng có ký ức thời qua mà phải không ? Hẳn lòng anh cũng chẳng bình an khi vô tình giây phút nào đó gợi lại chuyện ngày xưa ....

Chuyện ngày xưa của tôi như những áng mây vô định, như ngọn gió thổi về từ miền xa lạ ....

Chợt tôi muốn dừng chân lại, tôi ước gì anh là bờ bến thật sự của tôi ....Tôi không muốn anh đi vào ký ức, tôi không muốn quay nhìn thấy anh, khi anh đã là quá khứ .....

Tôi không muốn sau này khi lật lại những ngăn ký ức, tim òa lên và tự hỏi vì sao mình không còn với nhau, vì sao tình yêu tự dưng tan biến ....

Ký ức tình yêu của tôi khi nó đến tôi không biết, khi nó đi tôi chẳng hề hay, chỉ biết một ngày vô tình nào đó trong quá khứ - tôi vui, rồi vô tình một ngày nào đó của quá khứ tim - tôi bậc khóc .....

Buổi sáng thì bình yên, nhưng ký ức không yên ổn tí nào .....

Tự nhiên tôi ao ước có một tình yêu trọn kiếp , hình như tôi đã mệt nhoài với những lần khóc cười , tôi thật sự muốn dừng lại mọi thứ ....Tôi chỉ muốn anh mãi mãi là tình yêu hiện tại của tôi ....

Buổi sáng vô tình quá khứ tìm về ....

Buổi sáng ....chợt nhớ anh như bao buổi sáng ....!
 


diên v 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...