Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

cái lạnh ngày đông và nỗi nhớ !


một làn gió nhẹ thổi ngang thôi ...

cái lạnh của ngày đông hoá thành nỗi nhớ

quanh quẩn bên mình ....

một lớp băng phủ hờ trên thảm cỏ hoang sơ


xòe đôi bàn tay buốt giá, bơ vơ

ta cộng mãi vẫn là con số âm cùng nỗi nhớ

nhân đến mấy cũng chỉ là con số không muôn thuở

chút tình này, ngọn gió cũng quay lưng ....!


phiền muộn dòng đời cứ thế dửng dưng

nơi góc lặng, phố không thèm mang ký ức

sầu của ta hoá thành con thiêu thân 

- đi tìm ngọn lửa trần gian cháy rực


ta tự thiêu mình trong kiếp nhân sinh

người thoáng qua thôi, 

nỗi nhớ bỗng trở mình

đông đã lạnh, nhân tình càng thêm lạnh

xin giấu mặt trời vào bóng đêm cô quạnh

ta tự sưởi ấm mình rủ giấc mộng ba sinh ...!


2023.11.28

diên vỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...