Thứ Hai, 29 tháng 4, 2024

2024.04.29 @2:15 AM



Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt cỏ và cưa hết mấy cái cây mọc từ 2 năm trước . Tệ thật, lúc trước mình vì bận quá nên rất ít khi ra vườn sau , nên cây cỏ ở ngoài đó rất nhiều ..mấy cây đó cây nào cũng to bằng cánh tay của mình luôn rồi, thế nên cưa sạch hết  cho gọn ..., cưa đổ xuống thôi chứ mình không có thời gian thu gom nó lại . Làm xong thì mệt lã người, nên đi tắm và thấy còn khoảng 20 phút nữa mới tới giờ đi làm, thế là mình để đồng hồ đánh thức và ngủ một xíu . 


Mình rất dễ ngủ, và có thể ngủ bất cứ hoàn cảnh nào, nhưng với đều kiện là phải rất mệt , vì mình lười ngủ lắm,  nên hễ mệt thì mình cứ nhắm mắt lại là ngủ rất sâu , vậy đó, mình đang ngủ rất ngon, chợt nhiên mình thấy hình như mình đang láy xe đi làm, trước mắt là một chiếc xe 7 chổ ngồi màu đỏ ..mình đang chạy tới mà hình như xe đó đang thắng lại, thế là mình vội đạp thắng thật gấp, khiến trái tim mém xíu nhảy ra ngoài , tưởng như đâm vào xe đó rồi thì mình chợt giậc mình thức giấc ...Ôi mẹ ơi ..! hoá ra chỉ là mơ, đúng là sợ khiếp vía luôn ạ ..! Hình như lâu lắm rồi mới có một giấc mơ kinh hoàng đến thế ..Vậy mà cả buổi láy xe đi làm, mình thấy xe màu đỏ là tránh nó xa ra ..ai biết được đâu cái giấc mơ quái ác đó lại thành sự thật chứ . Đến lúc mình đến chổ làm , ngay bãi đậu xe, khi không có chiếc xe y như trong mơ đang ve lại gần mình, trời ạ, chẳng lẽ ...mình cũng khá hú hồn, nhưng may quá, không giống trong giấc mơ ..! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.05.11 @9:53AM

 Con gái đã lớn, nên cần có giấy tờ tuỳ thân, một hôm con gái về nhà nhăn nhó bảo : - Mẹ biết không, con không được phép hiến máu đấy ? Mình...