Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

khoảng lòng tôi


 
tôi đợi hắn, mà ngày qua  nhanh vội
nỗi  nhớ hồn tôi treo ở giấc mơ
con chữ viết khoảng lòng không tả nổi
gặp nhau thì ...trời ạ ...! cứ làm ngơ ...!

tôi hiểu chuyện ... nên thản nhiên thế đó
nỗi nhớ có sâu ...cũng là chuyện hoang đường
tôi bất quá chỉ là đôi ngọn cỏ
bình dị bên đời ...ai có thể yêu thương ?

tôi chẳng thể để lòng mình mở ngõ
bởi đời ai ưa lắm chuyện phiền ưu
nên tôi cứ dặn  cùng mâyvà  gió
trải niềm mơ qua câu chữ tương tư ...

van cho buổi ngày mai thật đẹp
để nụ cười trong mắt hắn thêm duyên
van cho những khoảng lòng tôi lặng tiếng
để mùa thu này tôi cùng chữ bình yên ...

diên vỹ
aug. 10, 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:02AM

  Mùa này tuy không bị cái lạnh làm cong cả người khi bước ra ngoài, nhưng phiền là phải cắt cây, tỉa cỏ . Dạo này mưa liên miên thế là tất ...