Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

người cứ vô tình


người cứ vô tình ngang bước qua tôi

mặc tiếng nức của mùa thu lá rụng

mình có cần chi chút tình yêu vụng

đã có đất trời an ủi niềm riêng


người cứ vô tình và cứ sống an nhiên

đừng để tiếng dế giun của đêm làm thức giấc

mình có cần chi giữa cuộc đời tất bậc

chút tình người đâu sưởi ấm ngày đông


người cứ vô tình mặc thương nhớ đi rong

mặc nắng gió rải niềm mơ nơi biển

đã có sóng làm nôi cùng mình đưa tiễn

chút tình người không nuôi nổi giấc mơ...


người cứ vô tình để mình khóc cùng thơ

biển đã măn mai càng thêm vị mặn

chút tình người không làm tim thôi đắng

sầu rải nhân gian con chữ phiều ưu....


nov. 23,2020



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...