Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

ta tìm anh

 ta tìm anh đã sắp tận trăm năm

đôi lúc gặp lại dường như chẳng gặp

những ngộ nhận trong đời không sao khỏa lấp

anh là anh ai có thể thế thay !


cuộc tình nào rồi cũng vuột khỏi tầm tay

câu nói ấy ta chẳng tin, nhưng rất thật

mặc cho những lời khuyên...

mặc cho cuộc đời gay gắt

ta vẫn tìm anh trong cõi nhớ mênh mông 


có lắm khi anh lơ đễnh , cuồng ngông

ta theo đuổi tưởng chừng như kiệt sức

tình yêu thôi, sao ta khiến mình rơi vào đáy vực

thức tỉnh thì thiên hạ đã quay lưng


ta giận mình, ta buông bỏ thế nhân

ta chạy trốn để tìm ra lối thoát

có con đường nào cho kẻ khờ đi lạc

có lối đi nào cho kẻ ngốc vì yêu


ta thôi tìm anh cho linh hồn sống hẩm hiu

tội nghiệp lắm những mùa thu sang lặng lẽ

ta một mình trong thế gian buồn tẻ

nhặt vần thơ rơi tự oán trách mình.....


nov. 23,2021

thu nhớ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...