Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

thu này....biết còn có nhớ về nhau...?


tìm cho mình một đoạn nhớ ngày xưa
cái thuở chỉ biết vui cùng con chữ
cái thuở trót lòng yêu ...
...khi còn chưa gặp gỡ
vậy mà mong nhớ đến... mấy mùa thu

hỏi lòng mình sao cứ thấy chơ vơ
thu cứ đến , cứ đi...
tháng cứ dài.....năm cứ rộng
đời thường giết bao giấc mộng....
nhưng khi thu về...mình vẫn nhớ khôn nguôi

người vẫn còn nhặt lá nữa hay thôi
thơ vẫn viết tặng bóng hồng xa lạ ?
ta vẫn một mình giữa cuộc đời nghiệt ngã
sầu muộn - âu lo không giết nổi tim mình

thu nay về ta cũng muốn lặng thinh
nhưng sâu thẫm nỗi lòng không ngăn được
chiếc là vàng khô ...
và người của mùa thu trước...
tận thu này....biết còn có nhớ về nhau...?


diên vỹ 

nov. 17, 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...