Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

vùng sâu ký ức

khoát cho mình một chiếc áo mong manh

ta về lại vùng sâu ký ức

nơi con chữ không ngờ vực

chỉ niềm mơ viết ở tháng ngày


không còn anh thơ cũng chẳng còn say

câu rời rạc, ý thơ vô nghĩa

khoảnh khắc này chợt sầu ta thấm thía

cô đơn chăng?...giữa con chữ riêng mình...


ở nơi đây trời đất lặng thinh

câu chữ viết không còn ai suy diễn

gió cũng không thèm quay về với biển

mộng thương yêu chẳng còn cớ dệt xây


ta một mình về lại nơi đây

đường đi tiếp bằng ngày qua ký ức

anh đã vui bên đời thực

ta trốn mình nơi xứ ảo mong manh

nov. 26,2021

thu nhớ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...