Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2009

thư cho xứ ảo - feb. 20, 2009





Một từ "nhớ " của anh thôi cũng đủ khiến cho tim mình gõ lộn nhịp ..! À hoá ra anh không phải nhớ ai đó ..., mà là chỉ nhớ một tuổi thơ, nhớ một quê hương, nhớ một thời ...rất xưa ..

Ờ thì ...mấy cái "nhớ " đó anh cứ mặc thả ..., chỉ tội cho con tim mình ngớ ngẩn, mém xíu đã rớt ra ngoài ...

Mà ..thôi, không đùa ...Nhưng thật sự có một xíu gì đó ....

Vâng, mình chỉ xin một xíu thôi .., không thích được nhiều cho lắm ..., bởi cái gì quá nhiều thường hay đi ngược với điều mình mong mỏi ...

Lễ tình nhân anh không tặng hoa hồng ..mà chỉ tặng mình một nụ cười kèm theo lời ...vớ vẩn ...Anh cũng khá ngớ ngẩn thật ...!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...