Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

thoát khỏi vòng ký ức

ta muốn thoát khỏi vòng ký ức

muốn mình như trang giấy trắng không từ

nhưng như thế chắc linh hồn buồn lắm

không cảm giác với đời....không còn chữ cùng thơ


ta muốn mình không còn biết nhớ

không biết thương , bỏ mặc mùa sang

nhưng như thế chắc con tim cô đơn lắm

không biết khóc cười với nhân gian

 

ta muốn mình như thời còn rất bé

viên kẹo thôi cũng đủ làm vui

nhưng nếu thế anh tan trong ký ức

ta còn lại một mình với đơn côi

 

thôi thì ta không thèm ước muốn

mặc kệ dòng trôi của cuộc đời

chỉ tiếc hôm nay đơn lẻ quá

câu chữ buồn thiu....giữa cuộc chơi....

 


nov. 27,2021

thu nhớ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...