Thứ Tư, 9 tháng 6, 2021

Trong tình yêu, bạn ghen tuông thế nào




Lựa chọn của bạn sẽ cho thấy sự ích kỷ, ghen tuông của bạn cao thế nào trong chuyện tình cảm.


Đáp án A

Bạn thực sự giống như một con sư tử, lúc nào cũng trong tâm thế muốn chinh phục tất cả những người khác giới và hy vọng thống trị hoàn toàn đối phương. Do đó, khả năng chiếm hữu của bạn vô cùng mạnh mẽ. Trong cuộc sống, bạn là người đầy tự tin, có ảnh hưởng tuyệt đối đến những người xung quanh mình, đặc biệt là người khác giới. Bản thân bạn cũng luôn tự tin vào khả năng hấp dẫn với đám đông.

Trong tình yêu, một khi cảm thấy hoài nghi đối phương, bạn có cách hành xử xâm phạm hoàn toàn đời sống cá nhân của người ấy, không cho người ấy cơ hội riêng tư, tự do. Việc chiếm hữu cường độ cao của bạn, trên thực tế càng dễ làm chết tình yêu, khiến cho "nửa kia" ngộp thở. Hãy kiềm chế tính ưa sở hữu của mình để cho nhau không gian riêng, nếu bạn muốn có một mối quan hệ tốt đẹp

Đáp án B

Mặc dù không phải tuýp cuồng ghen, thích kiểm soát đối phương, bạn cũng là người có tính sở hữu mạnh mẽ trong tình yêu. Trong khi nhiều người thường tự hào khoe bạn đời của mình, bạn ngược lại, chỉ muốn giấu "một nửa" cho riêng mình, không muốn ai tới gần, tiếp xúc với người yêu của bạn. Cách hành xử này có thể khiến cho bạn đời/ người yêu bạn cảm thấy bị kiểm soát và mệt mỏi.

Đáp án C

Đối với bạn, tình yêu được xây dựng bằng lòng tin, không phải là bằng sự sở hữu hay ghen tuông ích kỷ. Vô minh là hạnh phúc, quan điểm sống của bạn là như thế. Trong mối quan hệ, bạn không bao giờ nghĩ đến sự thống trị, sở hữu, thậm chí dễ dàng nhường quyền "thống trị" cho đối phương, còn mình nhận vế phụ. Chính vì điều này, khi yêu ai bạn cũng cảm thấy thoải mái, không hồ nghi, lo nghĩ vẩn vơ rằng mình bị lừa dối.

Đáp án D

Trong tình yêu, bạn đặt mình và "một nửa" ở vị trí ngang bằng nhau. Bạn giữ quan điểm rằng cả hai hiểu rõ về nhau, giữ gìn một mối quan hệ bình đẳng giữa đàn ông - phụ nữ. Chính điều này đem lại cho bạn tâm lý thoải mái, an toàn, đồng thời giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tình cảm của đối phương dành cho mình. Mối quan hệ như vậy thực sự là lý tưởng, và là thứ mà mọi người đều kiếm tìm.

Thùy Linh (theo 88gag)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...