Thứ Hai, 5 tháng 6, 2006

06.05.2006 20:53:14



Eo ơi, cả ngày hôm qua....đi suốt.....!

1 giờ mấy chạy đi coi phim "promise"....hihih , cũng dễ thương.....lại là tình yêu....ừ thì tình yêu thôi, cuộc đời này ngoài tình yêu thì còn cái gì để đáng nói, phải không? :)

Sau khi coi phim xong thì đi "memphis in may festival"....ừ....đến 2 giờ sáng mới về tới nhà, suốt cả mấy tiếng đồng hồ đứng nghe nhạc....cặp giò muốn rụng, người ta lại cứ hút thuốc phì phèo nên muốn ngợp thở......người gì mà hong biết từ phương nào đến, đông dễ sợ luôn...Năm rồi ta cũng có đi, nhưng đi 1 ngày thôi...trời năm rồi lại lạnh, ta lại không có biết, nên ăn mặc sơ sài, nên...lạnh chết được. Năm nay...kinh nghiệm mang theo chiếc áo khoác, nên.....hỏng lạnh tẹo nào hết...mà làm sao lạnh được, người ta đông nghẹt, xoay người qua nhẹ 1 cái thôi đã chạm nhau rồi....mà ghét..ta lại có xíu hà...nên....có nhìn thấy được sân khấu đâu...thành ra nghe thôi....Cô gái cạnh ta cũng nhỏ xíu như ta....quay sang hỏi:

- Ủa, ai đang hát thế...

- Ta cười nhúng vai bảo...chẳng biết, và kêu cô hỏi anh ta.

Chời ạ! Nhè ta mà hỏi ....ca sĩ, nhạc sĩ người Việt mà hỏi ta còn ú ớ huống gì người nước ngoài. Nhưng xuất chót thì có ông ca sĩ kim nhạc sĩ ....B.B King gì đó ...ừ ta nghe rỏ và thấy vì lần này ta với anh đứng gần sân khấu hơn, những người xung quanh lại rất dễ thương, họ thấy ta bé xíu nên cứ nhường cho ta ....hihih có anh đứng trước mặc ...hong ...cậu bé chứ ....chời ạ ,...người gì mà to đùng ..gấp ba ta luôn chắc ....thấy ta tội nghiệp hay sao á ...nên cứ nhường chổ cho ta ....cậu bé kế bên thì phải đưa cái vai cho ta vịnh đở mỗi khi ta nhón chân ... Con người bình thường thì đôi khi to tiếng vơi nhau ...., nhưng hể đi đến những chổ như thế thì bao giờ cũng gặp những cử chỉ dễ thương, có lẽ họ biết, nơi này chỉ dành cho những người thưởng thức âm nhạc, hoặc tận hưởng những ngày nghỉ và gặp gở giữa bạn bè thân hoặc sơ ....

Cũng nhờ mấy tháng qua xếp hàng xin nhạc không lời, và nghe rết ta cũng hơi mê mê...nhờ vậy mà lần này đi nghe nhạc ta cũng có phần hơi thích thích ...chứ không như năm rồi ngủ gục á ......:) Ta thì chỉ kết những trái bắp nướng thôi ...ăn nó mà mê. Cậu bán bắp hỏi:

- Ủa, bửa hổm cô có đi Crawfish Festival mà phải hong?

Nghe cậu hỏi, ta mới nhớ ...ừ, thì rõ ràng bửa hôm đó cũng ăn bắp của cậu bán mờ. Ừ bửa hôm đó đi ăn crawfish về bị bịnh hết 1 trận sanh tử mà vẫn hong tởn .....:) Kỳ này hong biết có bị bịnh hong ...ui ..đôi chân của ta ngủ một đêm mà giờ còn rụng rời quá ....Ngày mai, ngày mốt ...cũng đi nữa ..chắc xỉu. Hmmm...nhưng vui!


06.05.2006

diên vỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...