Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2024

2024.01.13 @ 9:00 AM

 Hôm thứ ba, thời tiếc chợt nhiên thay đổi, lạnh thấu xương và gió mạnh đến nỗi phải dùng sức để mở cửa xe ....! Thế là khi đến chổ làm loay  hoay làm sao đó, mình bỏ nguyên túi xách trong xe, có nghĩa là chìa khoá, điện thoại và tất cả mọi thứ . Xe mình đời cũ, nên không như những chiếc xe hiện đại , nó không biết nể nang chiếc chìa khoá gì cả ...


Sau khi vào làm, mình nói với boss :


- Hôm nay gió mạnh quá chị há ..!


Chị cười gật gù đồng tình, còn kể thêm vài câu chuyện ...Để chị nói xong mình lại phán thêm một câu :


- Vì gió mạnh quá, em mới bước ra xe, vì thói quen em hay khóa xe bằng tay, thành thử chưa kịp lấy cái túi xách, thì cửa xe bị gió đóng lại ạ ..


Chị boss tròn mắt có vẻ như muốn nói rằng chuyện đó có gì quanh trọng ...thấy thế mình lại cười hì hì bảo :


- Chìa khoá của em ở trong xe ạ ...!


Chị boss cười hỏi lại giờ phải làm gì .., mình nói :


- Ở nhà em còn cái chìa khoá ...! 


Chị boss bảo :


- Ừ đợi họp xong chị chở V về ..


- Được không ?


Chị boss cười bảo được ...Thế là mình lại đi một vòng đến ông boss ..Ôi thật phiền ...bây giờ khi không lại có hai boss ..làm cái gì cũng phải báo hai lần ...thế là mình bla bla ..ông boss nói chiều sẽ chở mình về lấy chìa khóa ...mình cười cười nói :


- Hình như trưa nay ông đi bác sĩ thì phải ..


Ông vổ đầu bảo rằng quên ..., xong ông hỏi thêm một câu :


- V dám đi xe của Kelly láy à ...!


Mình và ông cười ngất . Đúng , chị boss láy xe kinh dị lắm, thiên hạ đều nói thế ..!


Xong chị P cũng bảo rằng sẽ chở mình về ..!


Haizzzz ..phiền nhỉ ... ! Nhà mình quá xa ...! Chiều mình lại phải đi làm ở Amazon ...đi lên đi xuống mất thời gian quá ..! Đang suy nghĩ sao đó mà mình đi đụng đầu vào ông Churk . Ông ấy hỏi, mình mới đổ lỗi cho cơn gió, xong ông nói, để tôi xem thử có ai giúp được không . Ông quay một vòng rồi trở lại bảo là không có, nên đề nghị là gọi người mở khóa chuyên nghiệp . Lúc đó mình mới nghĩ ...lâu quá không dùng tiền cho việc lãng nhách ..thôi , để khỏi làm phiền người xung quanh, mình cứ đồng ý  ...thế là ông gọi người đến , khoảng 30 phút sau họ đến lấy chìa khóa ra cho mình ..., nhưng tốn $80 đồng thôi ...


Chị Boss và chị P đều la mình  phí tiền, còn doạ sẽ méc mẹ mình ...!


Mình cười bảo :


- Chiều em đến Amazon lượm lại ạ !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...