Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2021

ngồi với đêm




đêm im lặng quá

chỉ còn mình với gió

tiếng thở của trăng cũng đã chìm sâu

ngôi sao ấy trên trời trở giấc

hỏi lòng đêm ....mình biết nhớ nhau ?


đời tất bật...đời phiền đến vậy

bỏ nhau thôi ....cho sóng ngập tim

mình rảo bước đường trần ngập gió

biển kia ơi ......sao bỗng lặng im ?


ngày mai nắng tìm về phố cũ

mưa sẽ buồn mấy giọt tuông rơi ?

mình cứ sống thản nhiên thế đấy

hoa cỏ sau vườn  mấy bận héo - tươi ?


người vẫn cứ điềm nhiên đi - đến

ký ức thôi , sao lại chờ mong

là hạnh phúc hay buồn vương năm tháng

tim bây giờ ...có hiểu gì không ?

 

2021.03.28

diên vỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.29 @2:15 AM

Chiều hôm nay sau khi đọc xong hồi thứ 75 của chiến quốc tung hoành rồi mà  thấy còn khoảng 2 tiếng nữa mới đi làm, nên mình ra vườn sau cắt...