Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2022

ai cần một lễ tình nhân

 

nghe đọc ở đây



lớn rồi ai cần một lễ tình nhân
cần chăng những hoá đơn phải trả
những món  nợ ân tình chất chồng mặc cả
trả hoài vẫn chưa xong

lớn rồi ai còn dám cuồng ngông
yêu điên dại như một thời rất trẻ
những cái nhớ chỉ cùng đêm gọi khẽ
hành hạ tim mình ở những lúc vắng xa

lớn rồi ...cần không một người ta
để dựa dẫm, để vành mi đẫm ướt
tháng ngày cứ xuôi ngược
mình chật vật cùng mình ..giữa những nhớ - quên ...
 

lớn rồi ...ai còn nhớ một cái tên
để quanh co vẽ hoài trong trí tưởng
những gam màu không ai mường tượng
thế mà  mình cứ nghĩ rất hiển nhiên ...

đời có thật không một chữ duyên
hay tất cả đều chỉ là một vòng xoáy
mình thích bám vào đâu thì đời là vậy
định mệnh nào cho một tình yêu ?

2022/02/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...