Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2022

 Hôm nay đã là tháng 12 ngày 30 rồi . Một năm trôi qua quá ư là nhanh . Nhanh đến nỗi mình chưa kịp nhớ lại, chưa kịp viết ra , để khi ngoảnh lại chỉ còn là một chuỗi mù mịt . Năm vừa qua cũng có khá nhiều việc xảy ra, khiến cho tinh thần của mình sa sút đến mức vô cùng tệ , dù rằng hằng ngày mình vẫn tự nhủ là mọi việc sẽ tốt thôi ...nhưng mọi việc đúng là không tốt cho lắm .


Mình đúng là không lo lắng và sợ hãi điều chi cả, chỉ có điều khi phải một mình tự xoay sở mọi thứ, bỗng nhiên thoáng có một chút chán nản dấy lên trong lòng ..., mình luôn hiểu và biết tất cả chỉ là "đời thường " đơn giản đến thế ..., nhưng vẫn còn có một chút nuối tiếc và tự giận bản thân vì chính mình đã khiến mọi thứ xảy ra như thế .


Rất nhiều lúc mình đã cố gắng gạt bỏ mọi tham vọng, mọi suy luận và ý nghĩ của cá nhân qua một bên, nhưng rồi đứng trước một tình huống nào đó, bản thân vẫn không làm được, vẫn để cảm xúc ngự trị, vẫn để cái tôi của mình xui khiến ....vẫn áp đặt suy nghĩ của mình lên trên ...đúng là trẻ con quá .


Muốn biến mình thành một viên sỏi nhỏ, lăn vào cuộc đời mà không có cảm xúc của cá nhân nào ......quả thật khó vô cùng ...


Ngày tháng không còn dài nữa, vậy mà mình vẫn còn nhọc nhằng với chính mình như thế này ...thật trẻ con quá ...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...