Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2023

2023/01/01

Hôm nay tình cờ vào trang youtube của Lát, thấy bạn ấy nói về chuyện có một khoảng thời gian youtube tắt "chén cơm bát gạo", nên mình cũng tò mò đi tìm đọc thử, hoá ra cũng nhiêu khê đến thế, chắc mình cũng phải bỏ ý định kiếm tiền thôi ..hihih kiểu chưa ra trận đã nghĩ tới thất bại nhưng ôm mộng mất công lại thất vọng, dĩ nhiên mình vẫn thích đọc audio, vì đây là sở thích . Sau trận bịnh lần này mình vẫn còn bị ho khi đọc, nên đọc hết sức chậm ...có vài khoảng cũng rất tệ , tài khoảng của mình do vốn không thường xuyên chăm sóc, nên cứ èo uột làm sao ấy ..., nhưng cũng chẳng là việc mình lo ngại ...thật sự nhờ đọc truyện nên coi như mình siêng năng đọc sách trở lại, ngày xưa rất xưa, mình cũng thích đọc sách, thấy sách là mê ...nhưng rồi " cơm áo gạo tiền" và mấy lần " khờ dại " khiến cuộc sống rối tung lên ...., và chẳng thể có lòng với bất cứ kế hoạch gì cả ...đúng là hoang phí một thời xuân sắc, nhưng nói thật nếu mình có cố gắng "kiến nghiệp " ở youtube ở khoảng của thời xưa, chắc cũng chẳng nên chuyện vì, đúng là nghe lại mấy audio ngày xưa mình còn tự thấy là "í ẹ " , ví dụ như mấy audio của sách " những tấm gương xưa " ..., tự nghe rồi tự cười mình thôi, bây giờ cũng có vài khoảng "í ẹ " , nhưng cũng tạm chấp nhận .


Hai năm trước  cũng lên kế hoạch dữ lắm, nhưng năm vừa rồi lại va vào một chuyện "khờ dại " của ngày xưa, kiểu như trồng cây gì thì có quả nấy đó , mình đã tự trồng một cây " khờ dại " nên phải tự nhặt mấy cái quả  " hư hại " thôi ...chuyện cũng rất thường, nhân quả ấy mà ......trách ai được ...Phải tốn một thời gian khá dài mình mới điều chỉnh lại tâm lý và chắp nhận sự thật là mình đã "trắng tay '', khiến kế hoạch , dự tính cũng tan thành khói ....lại phải bắt đầu lại ...vừa mới ổn định tinh thần, lại thích viết lách, nên lại loanh quanh viết ...nhưng lại có một cảm giác lo lo là mình sẽ phải trồng thêm một cây " khờ dại " nữa ...nên lại ngừng viết ....


Tự thu mình vào trang cá nhân ...nhưng lại cứ thích viết .....nên đành một mình một góc viết nhăng viết cuội thôi ...


Năm mới rồi nhé , tự chúc mình một năm mới bớt những trò "khờ dại " ....cuộc sống ngắn lắm, chẳng lẻ khờ đến chết mới chịu hay sao ?


2023/01/01

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.03.23 @ 10:04 AM

 Từ ngày chuyển qua công việc mới, mình bận rộn tới mức không còn nhỡn nhơ nữa . Chị boss đã bảo mình không còn làm ở planner, nên tấc cả mọ...