Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2023

nỗi phiền êm ái và dễ thương ....

 Thời gian trôi nhanh quá, thanh xuân đã mất, trung niên đang chập chửng bước vào ....nếu như một kiếp người không chỉ có tuổi thơ và trung niên thôi ..đừng mang tuổi trẻ khờ dại vào làm vấy bẩn hết những mục tiêu, lý tưởng của mình thì hay biết mấy nhỉ . Nhưng không có tuổi trẻ thì liểu thời đầu của trung niên có còn biết suy tính thiệt hơn không ..hay lại vội vội vàng vàng lao vào những ý định dạy khờ và biến cuộc sống thành ma trận mà tự mình tác nghiệp để nhận lấy hậu quả không thể thay đổi được ....


Không biết khi nhìn lại quãng thời gian đã qua , tiếc nuối thật sự trong mình còn lại là bao nhiêu ? 


Thật sự có tiếc nuối ..nhưng không có giá như ...vì mình biết giá như sẽ không xảy ra ..và nếu có xảy ra ..cũng có thể thảm bại hơn ...


Hai hôm trước lại vô tình thấy mấy đoạn phim trên youtube về " thiếu niên ca hành " có cả nhóc Thành Nghị trong đó ...khá dễ thương, nên mình thử tìm ra tên truyện cùng tên ...quả thật có và thấy trên youtube có vài kênh đọc, hình như có 1 kênh là đọc bằng giọng thật, còn những kênh khác thì dùng AI đọc . Mình lại tò mò đọc thử một tập ...


Phiền nhỉ ....thiên hạ thời nay ai cũng cực lực sáng tác ....mình chỉ đọc truyện thôi mà cũng hết mất thời gian của một kiếp người ....đúng là phiền thật đấy ..một nỗi phiền êm ái và dễ thương ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2024.04.06 @ 7:55 PM

Bây giờ mình mới thấm thía một câu " làm con bất hiếu nhất là không có đủ tiền để lo cho cha mẹ khi về già .." haizzz ...nếu biết ...